..::Mánudagur::.
Þokkalega magurt blogg fyrir þennan dag, man ekkert hvernig þetta var.
Guðný og Hjördís fóru í vinnu og við feðgarnir kúrðum fram undir hádegi ;).
Settum svo upp nýju körfuboltakörfuna við hliðina á bílskúrshurðinni, og vakti það mikla hrifningu “hjá sumum” ;).
Ég hnoðaðist svo upp að Brúnklukkutjörn á vélfáknum en sá ekkert til Gullfiskanna ;(.
En sá frú Fálkamóður á flugi.

..::Þriðjudagur::..
Hibb húrrey, við feðgar vorum komnir á lappir klukkan tíu ;) nýtt met hjá okkur.
Ég fór svo í nudd hjá Begga eftir hádegið og lét troða í mig einhverjum nálum ásamt því að vera hnykktur frem og til bage ;).
Á eftir skutlaðist ég inn á Akureyrarflugvöll og náði í Kalla en hann er að fara út á Margrétinni í kvöld, ekki gekk nú ferðin þrautalaust hjá Kalla því þeir gleymdu töskunni hans fyrir sunnan ;(.
Veðrið á Dalvíkinni var alveg frábært í dag og þvílíka smullan.
Þar sem að ég er búin að ná svo mikilli “FÆRNI” í runnaklippingum eftir að vera búin með runnana hjá tengdó, þá snikkaði ég dvergrunnana okkar aðeins seinnipartinn og mér finns sjálfum að þeir líti betur út ;).
Ég snaraði vélhestinum í gang í kvöldblíðunni og byrjaði á að snýtast sveitahringinn og svo var haldið inn í Þorvaldsdal Hjalteyri Ársskógsströnd og þaðan heim.
Lagði sjálfan mig í bleyti örlitla stund og skreið svo í bælið.

..::Miðvikudagur::..
Bongóblíða í morgun. Guðný fór í vinnu klukkan sjö og ætlaði að vera til þrjú en var komin heim aftur klukkan tíu, þeir lögðu niður vinnu í dag vegna veðurs! Ógeðslega töff og ég samgleðst með öllum starfsmönnum Norðurstrandar fyrir flott fyrirtæki.
Húsfrúin fékk sér fegrunarblund og ég myndaðist við að setja í þvottavél “ótrúlegt hvað er hægt að troða í eina vél ;)” tók inn þvott og hengdi út, ofsalega duglegur að eigin mati, en fékk að vita það seinnipartinn að maður ætti að brjóta strax saman það sem tekið er inn annars þarf að strauja, en hvernig átti ég nú að vita það?.
Dró fram hjólbörurnar kantskerann og stunguspaðann, fór svo í að skera burt grasið í kring um Aspargreyið okkar, skar þennan fína hring með kantskeranum og fletti svo þökunum burt, þetta gekk að vísu ekki mjög vel því að það var allt fullt af rótum sem þvældust ótrúlega fyrir, ekki var um annað að ræða en að ná í fleiri verkfæri, það var bætt við sög garðklóru og einhverri garðblómaskófluræfli, “svona eins og madömunarnar eru með þegar þær liggja framan við blómabeðin íklæddar rósóttum hönskum vígbúnar svona áhaldi!”.
Hvað um það ég sagaði bara burt þær rætur sem fyrir mér voru og klóraði svo og krafsaði hitt burt, og þetta varð á endanum bara asskoti fínt.
Svo verður bara að vona að það sem eftir er af rótum dugi til að brauðfæða Öspina ;).
Ég vökvaði svo greyið duglega á eftir og var hún á tímabili eins og ljósviti í hafi ;).
Bæjarvinnukrakkarnir voru að slá en skyldu eftir bakkann “OKKAR” svo að ekki var til setunnar boðið og varð að draga Briggs&Stratton snoðmaskínuna yfir bakkann svo að hann yrði ekki eins og bítill inna um allt burstaklippta nágrennið.
Það var ekki svo slæmt en mikið agalega er leiðinlegt að raka AUMA! Eins og grislingarnir segja.
Og þá var komið að því að ræsa húsfrúna úr beuty blundinum enda klukkuskrattinn orðin þrettánhundruð.
Hélt svo áfram að snudda í garðinum í góða veðrinu, stal perlumöl úr planinu og setti í kring um tréð, skar niður bílslöngu og rak niður hæl og útbjó viðhald fyrir Ösp, hún var farin að guggna undan norðangarranum og einnig var hún örlítið óstöðugri eftir rótabrottnámið, “úbbs vonandi gengur það ekki að henni dauðri 6-11-14 knok knok”.
Við Bjarki Fannar vökvuðum svo runnana í sameiningu og bárum á þá áburð svo að ekki þarf garðurinn að kvarta yfir sinnuleysi þennan daginn ;).
Í köld grilluðum við svo hammara ala Guðný og var öll hjörðin eins og stoppaðir Grísir á eftir..........
Og þar með er þessu lokið í dag..... þ.e.a.s fyrir utan að ég ætla að splæsa á ykkur einum brandara af því að þið eruð búin að vera svo þæg og góð ;).

A man and little Johnny, his grandson, are fishing by a peaceful lake beneath some weeping willow trees. The man takes out a cigarette and lights it.
Little Johnny says, "Grandpa, can I try one of your cigarettes?"
"Can you touch your asshole with your penis?" the grandfather asks.
"No" says Little Johnny. "Then you're not big enough." says the grandfather.
A few minutes pass, and the man takes a beer out of his cooler and opens it.
Little Johnny says, "Grandpa, can I have some of your beer?"
"Can you touch your asshole with your penis?" he asks.
"No" says Little Johnny. "Then you're not old enough."
Time passes and they continue to fish. Little Johnny gets hungry and he reaches into his lunch box, takes out a bag of cookies and eats one.
The grandfather looks at him and says, "They look good, can I have one of your cookies?"
"Can you touch your asshole with your penis?" asks Johnny.
"I most certainly can!" says the grandfather proudly.
"Then go fuck yourself," says Johnny, "these are my cookies!"

Bið svo Guð og gæfuna að fylgja ykkur um öngstræti lífsins.

<°((Hörður))><



Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi