..::Sipp og hoj::..

Þegar ég vaknaði í morgun var allt hljótt í dollunni, hovedmotoren var dauður en þegar Strumpurinn var búin aðstrjúka honum og klappa í fimm klukkustundir þá hrökk mótorinn af stað og hefur malað síðan 6-11-14.

Það er nú alveg á mörkunum að það sé skriftfært í dollunni í dag, blíðuveður en þung alda.

VélaStrumpurinn varð eitthvað þreyttur á veltingnum og ákvað að dæla olíu milli einhvera tanka, ekki veit ég hvað gerðist, hvort dollunni kítlar svona agalega? Allavega höfðu þessir tilburðir Strumpsins þveröfug áhrif. Þegar ég var alveg búin að fá mig fullsaddan af látunum fór ég og bað háttvirtan Strump um að leiðrétta þessi mistök hið snarasta.

Þeir sátu allir rauðeygðir og svekktir í borðsalnum englarnir mínir, enda getur engin sofið í þessum hamagangi. En það þarf svo sem ekki að fjölyrða meira um þetta :).

Annað kvöld ætlum við að snúa rassgatinu í þetta vindblásna hundsrassgat og þeysast í átt að landi.

En verðum við ekki að grafa einn upp fyrir broshrukkurnar? Farandsölumaður einn stoppaði við tún eitt uppi i sveit til að hvíla sig aðeins. Hann hafði rétt náð að loka augunum þegar hestur kom að girðingunni og byrjaði að röfla um æfi sina,, Já góði minn ég hef sko keppt i 25 keppnum og unnið meira en 5 millur i verðlaun, ég geimi verðlaunagripina i "hlöðunni" Sölumaðurinn var fljótur að reikna út að það mætti græða vel á þessum talandi hesti. Hann fann eiganda hestsins og bauð honum væna fúlgu fyrir hann. "Ég efast nú um að þú viljir eignast þennan hest" sagði bóndinn. ,,Jú sagði sölumaðurinn, og ég skal borga þér 100þúsund kall fyrir "hann". Þar sem bóndinn var klókur í viðskiptum sagði hann um leið "jæja þá, hann er þinn". Meðan sölumaðurinn var að skrifa ávísunina spurði hann "segðu mér af hverju ætti ég ekki að vilja hestinn?" "af því" sagði bóndinn "hann er bölvaður lygari hann hefur ekki unnið eina einustu keppni um ævina."

Látum þetta duga í dag.

Gangið á Guðsvegum :)..........

<º))))><.•´¯`•. Hörður .•´¯`•.><((((º>

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi