..::Grunnlaun my ass::..
Og enn fæ ég smá aukatíma heima, en nú er búið að fresta fluginu mínu enn og aftur, það er miðvikudagsmorgun sem er á flugplani mínu þennan daginn ;).
Ekki get ég nú sagt að ég hafi tárast yfir því að fá einn dag í viðbót heima, en ég er samt komin það langt í ferlinu að ég er byrjaður að moka dótinu mínu í sjópokann.

Nú þarf maður að hafa sína eigin sæng og rúmföt, en það var allt skaffað á þeim útlendu skipum sem ég hef róið á undanfarin ár, sem var náttúrulega helv.... gott.
Maður þurfti ekki að vera að brasast með sæng kodda og rúmföt á milli alla tíð, en á móti kom að þetta voru oft ekki beysið sem maður hafði í bælinu.
Nú hefur maður aftur á móti allt í hendi sér en þarf að leggja út fyrir því sjálfur, já það er stundum talað um að Íslenskir sjómenn séu ofaldir á launum og fl, en í samanburðurinn við aðrar þjóðir er oft á tíðum ekki Íslenskum sjómönnum í vil, t.d. er yfirleitt skaffaður allur rúmfatnaður sængur og koddar ásamt gúmmígöllum stígvélum og vinnuvettlingum á erlendu prömmunum, þessu þurfa Íslenskir sjómenn að punga út fyrir.
Og nú bylur það sífellt í eyrum manns hvað kennarar hafi það slæmt, eftir þriggja ára nám eru grunnlaunin xxx.xxxkr og eftir skatt xxx.xxxkr.
En hver eru grunnlaun sjómanna? Ætli þeir sem hæst gjamma hafi einhverja hugmynd um það? Ég fór inn á vef sjómannasambands Íslands og sótti eftirfarandi:
Samkvæmt úrskurði gerðardóms sbr. lög nr. 34/2001 verða kaupliðir frá 1. janúar 2003 sem hér segir:
Kauptrygging á mánuði:
Skipstjóri, 1. stýrimaður og yfirvélstjóri 190.564kr
Matsveinn, 1. vélstjóri, vélavörður, 2. stýrimaður, netamaður og bátsmaður 158.802kr
Háseti 127.043kr

Af þessari upphæð á svo eftir að draga skatt félagsgjöld fæði og fl.
Þetta eru GRUNNLAUN sjómanna, og fyrir þessum ósköpum getur þurft að vinna 12klst á sólarhring í 30daga án þess að komast heim oft í velting og vosbúð án alls sambands við sína nánustu.

Þeir sem vilja fræðast meira um þessa oföldu gullkálfa geta farið inn á vef
Félags Skipstjórnarmanna eða inn á vef Sjómannasambands Íslands og fengið allan sannleikan beint í æð.

That´s it for to day.....................................

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi