..::Mér kemur ekkert í hug sem ætti heima hér::..
Hrikalega hefur maður verið eitthvað andlaus undanfarið, það er með herkjum að maður nær að klambra einhverri vitleysu á blað öðru hvoru :(.
Það er búið að vera þíða alla vikuna og er megnið af snjónum á undanhaldi, allar götur færar og meira að segja hafa verið sumarframkvæmdir hérna í bænum, en það var verið að malbika á fullu niður við byggðarsafnið í vikunni, já alltaf verið að fíniséra :).
Ég náði að hrista af mér mesta letislenið í gær og druslaðist í að þvo og bóna bílinn, þetta framkvæmdi ég inni í kjallara í hlýjunni og var langt fram á kvöld að nudda í þessu, bíllinn var bara nokkuð góður á eftir ;).

Í dag reyndi ég líka að gera eitthvað af viti svo að ég fór í kjallarann og safnaði saman drasli sem átt frekar heima í gámunum en í kjallaranum, þar kenndi ýmissa grasa og þurfti ég tvær ferðir með góssið á haugana.

Á morgun er svo stefnan sett á höfuðborgina en þar ætlum við að dvelja um helgina, ég verð eftir fyrir sunnan en það er víst komið að því að ég þurfi að gera eitthvað og er mín vænts í vinnu á mánudagsmorgun ;).

Ég hef verið að moka inn einhverjum myndum inn á myndasíðuna, en það er að megninu til gamalt sem var á gömlu myndasíðunni sem dó en kannski bætist eitthvað nýtt inn ef þessi síða deyr ekki líka hehe..

Læt þetta nægja í bili.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi