..::Á ég að speyta hanum?::..
Þar sem ég sveik ykkur á bloggi sökum sjúkleika í gær, þá reyni ég bara að gera betur í dag ;). Já dagurinn hjá mér byrjaði klukkan 0600 en þá var skipslæknirinn mættur með töfluskammtinn hitamælinn og þessa líka fínu sprautu. Fyrst tók ég töflurnar svo mældi karlinn mig, tek það fram að ég var ekki rassamældur :), en handakrikamæling leiddi í ljós að ég væri bara með 4kommur.
Nú og svo sprautaði karl mig með einhverju vítamíni sem lífgað getur hest upp frá dauðum skildist mér.
Ég kúrði svo langleiðina fram undir hádegi enda var ég alveg að sálast í höfðinu, einkennilegt hvað kemst mikið fyrir af verkjum í ekki stærri líkamsparti.
Ég staulaðist svo upp í brú um hádegisbil og ætlaði að líta yfir stöðuna en sá að fyrst ég væri komin upp og gæti staðið í lappirnar þá gæti ég alveg eins staðið vaktina ;).

Mig langar að deila með ykkur brandara sem Vægi vinur minn skipstjóri á Maí sagði mér í fyrradag, hann er auðvitað neðanbeltis eins og flestir þeir brandarar sem okkar á milli fara, ég man brandarann kannski ekki alveg en í stórum dráttum er innihaldið svipað, en hér kemur brandarinn.
Þórhallur var komin niður til helvítis og hittir þar fyrir skrattann sem bíður hann velkomin og segir að hann megi velja sér refsingu.
Þeir rölta svo af stað og skrattinn opnar herbergi, þar inni er maður hlekkjaður við vegg og maður er að húðstrýkja hann með svipu svo blóðið lagar úr bakinu á honum ásamt því að manngarmurinn æpir og skrækir eins og stungin grís.
Ég vil ekki þessa refsingu sagði Þórhallur.
Þeir ganga þá að næsta herbergi og áður en hurðin er opnuð heyrast hljóðin út, þar inni er maður spenntur á bekk og verið er að strekkja hann milli talía.
Ég vil ekki þessa refsingu sagði Þórhallur.
Nú þá halda þeir ferðinni áfram og koma að enn einu herberginu, þar inni situr þvílíkt ógeðslegi karlinn í stól hlekkjaður á annarri hendi, fyrir framan hann krípur nakin ýtuvaxin ljóska og er að gefa karlinum BLOWJOB.
Ég vil þessa ég vil þessa refsingu sagði Þórhallur, skrattinn segir þá, gott og vel þitt er valið, “Jóhanna mín þú mátt fara það er komin maður að leysa þig af!

Mynd dagsins er svo af Kaptain Gergovich Koval sem ég mætti í dag og smellti mynd af.

Látum þetta gott heita núna.
Bið alla góða vætti að vaka yfir ykkur hvar sem þið eruð niðurkomin.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Mikið er gott að sjá að þú ert að hressast,vona að þú sert laus við höfuðverkinn,ástarkveðja úr frosti og snjó í Kríulandi
Nafnlaus sagði…
Sóðahúmor :)

Vinsælar færslur af þessu bloggi