..::Vake up::..
Það var frídagur á blogginu í gær ;) en nú á að reina að bæta ykkur það upp.
Gærdagurinn var svona melló, og var eins og mætti orða það rólegheitadagur.
Óli kærastinn hennar Hjördísar kom seinnipartinn og svo kom Kalli aðeins í gærkvöldi.
Kalli hitt vel á því ég var á ferðalagi um Grænland í tölvunni og fórum við þorp úr þorpi frá Ittoqqortoormiit til Qaanaaq en þetta var hin fróðlegasta ferð og víða var mikið af myndum til að skoða, ég mæli með statgreen.gl sem byrjunar tengil á Grænland og þá má ferðast þorp úr þorpi með því að smella á punktana á Grænlandskortinu......svo ég segi.......Góða ferð..:)


Ég var lengi á fótum í gær og vaknaði seint í dag, mér virðis ákaflega auðvelt að snúa sólarhringnum við og er mikið næturdýr.
Við Guðný fórum svo í bæinn í dag að versla inn fyrir jólin, við fórum bara tvö svo þetta tók fljótt af. En mikið rosalega var margt í Glerártorgi ,), við stoppuðum stutt þar kíktum aðeins í Rúmfatalagerinn og keyptum okkur kolla og einn klappstól ásamt einhverju smálegu. Svo fórum við í Hagkaup og Bónus.
Já þessi verslunarferð var ekki í anda Davíðs Oddsonar en þeir feðgar Jóhannes og Ásgeir nutu góðs af þessari ferð okkar............
Við enduðum svo á litlu kaffistofunni þar sem við drukkum kaffi með Ragnheiði og systur hennar áður en haldið var út á Dalvík.
Það er búið að vera kalt í gær og dag -8 til -10°C frost en nokkuð fallegt veður samt, svona inni jóla veður ;).
Þar sem ég var skammast mín agalega  fyrir að hafa vanrækt ykkur í gær þá verð ég að reina að bæta úr því með þessari litlu bæn ;)


Iðrunarbænin
Guð minn, ég iðrast af öllu hjarta alls þess, sem ég hef gjört rangt og harma vanrækslu mína að láta svo mörg góðverk ógerð, því með syndinni hef ég sært þig og brotið gegn þér, sem ert hið æðsta hnoss, og verðugastur þess, að vér elskum þig öllu öðru fremur.
Ég ákveð því fastlega, að með hjálp náðar þinnar, skuli ég gera yfirbót, syndga eigi framar og forðast öll færi til syndar í framtíðinni.
Amen.


Bið svo góða kallinn á himnunum að líta til með ykkur.

<º))))><.•´¯`•. Hörður .•´¯`•.><((((º>

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi