..:Flognir:..
Mánudagur.
Brúmm brúmm, í gær hjóluðum við Siggi Hrefnu út í Ólafsfjörð og upp allan Burstabrekkudal, þetta er dalur sem maður finnur rétt innan við Ólafsfjörð "þessi nákvæmni verður að duga ;)" og á eftir hjóluðum við inn í botn á Karlsárdal en hann er rétt utan við Dalvík, og er smá fjallaskarð sem skilur þessa dali að, rafmagnslínan milli Eyjafjarðar og Ólafsfjarðar liggur upp þessa dali og yfir skarðið sem skilur þá að.
Á eftir kíkti ég upp í gil til að huga að fálkaungunum en þá var bara annar í hreiðrinu og hinn ekki sjáanlegur :(.

Þriðjudagur.
Fór í nudd til Begga eftir hádegi og snéri hann eitthvað upp á hrygginn á mér sem er víst full stífur, já þetta er einkennilegt það sem á að vera lint er stíft og öfugt ,).
Ég er ekki frá því að þetta sé eitthvað að koma þó að mér finnist batinn hægur, þetta er kannski bara aldurinn, og ef að maður hugsar til Grænlendinganna fyrr á öldinni þá er þetta sennilega bara í góðu standi, en til glöggvunar fyrir ykkur sem ekkert vitið um Grænland þá var meðalaldur karlmanna á Grænlandi um aldamót 38ár.
En þetta var útúrdúr.
Seinnipartinn skruppum við Guðný út í Ólafsfjörð og kíktum í kaffi og nýbakað hjá Þorbirni og Önnu Maríu.
Sumt breytist aldrei og voru þau hjón hin hressustu þrátt fyrir gestina ;)........
Í kvöld var svo gasgrillið sprengt í gang "Ég skipti um brennara og kveikjara um daginn og síðan er ekki á færi hvers sem er að starta draslinu" og grillaðir hammarar ala Guðný við mikinn fögnuð fjölskyldumeðlima og ættingja.
Í kvöld ákvað ég að ditta aðeins að vélfáknum en það voru tíndir einhverjir gúmípúðar sem halda bensíntanknum svo hann skrölti leiðinlega, vígbjóst ég vasahníf og bílaði suður á sand þar sem ég gat sargað mér gúmmí úr gömlum hálfbobbing, og úr þessum efnivið voru púðarnir smíðaðir.
Á eftir var svo fákurinn þrifin en húsfrúin var farin að hafa orð á hvort ekki þyrfti á fara að þvo vélhestinn.
Eftir þvottinn brunaði ég svo upp í gil til að kíkja eftir Fálkaungunum, voru þá ekki krílin bæði komin úr hreiðrinu og var hægt að komast alveg að þeim án þess að þeir kipptu sér neitt upp við það. Þetta var alveg frábært svo að ekki var til setunnar boðið, og varð ég að ná þessu á filmu, brunaði ég heim eftir myndavélinni og smellti af krílunum svo sem 49myndum, nokkrar þeirra setti ég á heimasíðuna mína og getið þið skoðað krílin á slóðinni: http://nett.is/~hholm/falcon/index.htm

Er þetta ekki orðið ágætt hjá okkur í dag? Jú ég held að nú ljúkum við þessu með smá magaæfingum ;).

A father and son went hunting together for the first time. The father said, "
Stay here and be very QUIET. I'll be across the field.
A few minutes later, the father heard a bloodcurdling scream and ran back to his son.
"What's wrong?" the father asked. "I told you to be quiet."
The son answered, "Look, I was quiet when the snake slithered across my feet.
I was quiet when the bear breathed down my neck.
I didn't move a muscle when the skunk climbed over my shoulder.
I closed my eyes and held my breath when the wasp stung me.
I didn't cough when I swallowed the gnat.
I didn't cuss or scratch when the poison oak started itching.
But when the two chipmunks crawled up my pant legs and said,
'Should we eat them here or take them with us?'
Well, I guess I just panicked.

Og þar sem við erum í svo góðri æfingu þá þolum við einn til :.

Donald Duck and Minnie Mouse were spending the night in a hotel room.
Donald wanted to have sex with Minnie. The first thing Minnie asked was, "Do you have a condom?"
Donald frowned and said "No."
Minnie told Donald that if he didn't get a condom they could not have sex.
"Maybe they sell them at the front desk," she suggested.
So Donald went down to the lobby and asked the hotel clerk if they had condoms.
"Yes, we do," the clerk said, and pulled one out from under the counter and gave it to Donald.
The clerk asked, "Would you like me to put that on your bill?"
"No!" Donald yelled. "What kind of a pervert do you think I am?"

Og þar með er þessu lokið hjá okkur í dag.
Bið Guð almáttugan og hans englahjörð að vaka yfir ykkur hvar sem þið eruð.
><((Hörður)°>

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi