..::Brjálað að gera::..
Það er búið að vera brjálað að gera hjá mér undarfarnar tvær vikur og fátt annað komist að annað en smíðin á sólpallinum :), þó fékk ég mér frí yfir fiskidagshelgina :).
Það þarf ekkert að taka fram að Fiskidagshelgin var hreint frábær, mamma og pabbi voru hjá okkur alla helgina og svo duttu inn nokkrir gestir.
En nú er ég loksins búin að ljúka þeim áfanga sem ég ætlaði mér í pallinum þetta sumar, skjólveggirnir verða að bíða næsta sumars, kannski verður þetta klárt fyrir næsta Fiskidag?.
Ég setti inn nokkrar myndir af Sólapallasmíðinni en þær vildi ekki vera í réttri röð en það segir sig nokkur vegin hvernig þetta þróaðist.
Læt þetta nægja í bili.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
buy tramadol online with mastercard buy generic tramadol - tramadol with alcohol high

Vinsælar færslur af þessu bloggi