...::Hey hvar hefurðu verið?::...
Bíðið nú við, það er orðið svo langt síðan að ég bloggaði síðast að mig brestur minni ;) samt held ég að það hafi verið á mánudag?
Hvað um það ég snoðaði lóðina í vikunni í þriðja skiptið síðar ég kom heim ;) og var bara nokkuð stoltur með sjálfan mig þegar ég var búin að “Hrífa eins og börnin segja;)” og koma grasinu poka.
Og hvernig var þetta nú aftur Erlan kom í land í Nýfundnalandi á mánudag eða þriðjudag og var það örlítið fyrr en vonir stóðu til en tromlan á öðru togspilinu gliðnaði í sundur. Það var það einhver lúsheppni á strákunum að þeir náðu dótinu inn áður en allt fór í klessu, en þetta er gangur lífsins “tómar brekkur flestar upp í móti” nú er unnið að löndun ásamt því að þeir eru að reina að tjasla þessu saman ;).
Það hefur verið frekar blautt á Dalvík þessa vikuna, ekkert alslæmt og líklega gott fyrir gróðurinn ;).
Hettumávarnir hafa haft í nógu að snúast en það er mikið fjör hjá þeim í áðamaðkatínslunni þegar rignir, og ansi gaman að fylgjast með þeim þegar þeir draga hlussurnar upp, þetta er sannkölluð spaghettiveisla hjá þeim.
Við fórum og kíktum á Fálkaungana í vikunni og virðast þeir dafna vel og kæmi mér ekki á óvart þótt þeir yrðu fleygir fljótlega, en ekki bólaði neitt á Gullfiskunum mínum í tjörninni góðu, ég lifi samt enn í voninni um að einn góðan veðurdag sjái ég eitt kvikindi eða kannski tvö;).
Við ætluðum eiginlega að skreppa suður um helgina en slógum því á frest þangað til ?????? og ekki virðist viðra til tjaldútilegu þessa helgina.
Við morrum þá bara heima, nú eða kíkjum á Skeljahátíðina í Hrísey á Laugardaginn hver veit ;).
það fjölgaði um einn hjá okkur í dag en Hilmar ætlar að vera í fóstri hjá okkur fram yfir helgi svo að þeir félagarnir verða að líkindum eitthvað í körfubolta, það er aðaláhugamálið hjá Einari og Hilmari þessa dagana og skilja þeir boltana nánast aldrei við sig ;)..............
En þá er komið að magavöðvunum það má ekki gleyma þeim ;).......::::::

Sean and Pat.....
Sean and Pat fancied a pint or two but didn't have a lot of money; between
them, they could only raise the staggering sum of 50 pence.
Pat said "Hang on, I have an idea." He went next door to the butcher's shop
and came out with one large sausage.
Sean said "Are you crazy? Now we don't have any money left at all'.
Pat replied "Don't worry - just follow me."
He went into the pub where he immediately ordered two pints of Guinness and
two glasses of Jamieson Whisky.
Sean said "Now you've lost it. Do you know how much trouble we will be in?
We haven't got any money!!'
Pat replied, with a smile "Don't worry, I have a plan. Cheers!"
They downed their drinks. Pat said "OK, I'll stick the sausage through my
zipper and you go on your knees and put it in your mouth."
Said and done, the barman noticed them, went berserk and threw them out.
They continued this, pub after pub, getting more and more drunk all for
free.
At the tenth pub Sean said "Pat - I don't think I can do any more o'this.
I'm pissed and me knees are killin' me!"
Patrick said "How do you think I feel? I lost the sausage in the third pub."
Og af því að það er svo langt síðan ég bloggaði þá fáið tvo til ;).

Jónas var í kokdillisteiti (hanastélsveislu, cocktail party) og sá þar „brjóstgóða“ og „vel lærða“ stúlku sem honum fannst vera ansi „ísmeygileg“. Hann gaf sig því á tal við hana, blikkaði öðru auganu og sagði „Ég get gert ýmislegt við þig, sem aldrei -- og ég meina aldrei -- hefur verið gert áður!“
„Eins og hvað?“ spurði sú unga, forvitin.
„Ég get gert þig viti þínu fjær með tungunni í mér!“
„Já, er það,“ sagði hún, áhugalítil, enda veraldarvön þrátt fyrir ungan aldur.
„Einmitt,“ sagði Jónas. „Tungan í mér er svo frábær að ég get sleikt á þér naflann.“
„Hvað er svo frábært við það?“ spurði stúlkan.
„Innanfrá!“

Og þá kemur sá síðasti í dag...............

Jónas skrapp til Benidorm í sumarfríinu sínu. Þar kannaði hann allar lífsins lystisemdir og meðal þess sem hann gerði var að fara á nektarbaðströnd. Þar komst hann í kynni við afskaplega fallega, en frekar saklausa, unga, ljóshærða kennslukonu frá suður Jótlandi. Hann rabbaði lengi við hana, en þegar hann uppgötvaði að hún kunni ekki að synda bauðst hann til að hjálpa og leiddi hana niður að vatninu.
Tveim tímum seinna spurði sú unga „Heyrðu, er það satt að ég drukkni ef þú tekur fingurinn út?“

Þetta verður að duga ykkur í dag.
Gleymið ekki brosinu ,), það gefur lífinu lit, til hvers að sætta sig við svarthvítt ef hægt er að sjá í lit?.

Bið Guð almáttugan að passa ykkur fyrir öllu því illa og vonda sem í þessari veröld hrærist.

><((Hörður)°>

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi