..::Flækingur::..
Ekki hefur skriftarandinn svifið yfir mér undanfarna daga svo að það hefur verið hálfgerð stillimynd á blogginu ;).
Á föstudagskvöld skruppum við aðeins út og enduðum á Fjarkanum, þar voru mjög fáir, og virðist barmenning Dalvíkinga vera í lægð ;(.
Hvað um það laugardaginn tók ég rólega, Guðný skrapp með krakkana á Akureyri í góða veðrinu en ég morraði yfir imbanum og laugaði mig í sólinni úti á palli.
Í gær ákvað ég svo að skreppa aðeins á vélhestinn í góða veðrinu, og byrjaði ferðin á því að ég hjólaði inn á Akureyri brunaði svo yfir Vaðlaheiðina og yfir í Vaglaskóg, þar innbyrti ég eina pylsu og kókómjólk, svo hjólaði ég inn allan Fnjóskadal og yfir einhverja heiði og yfir í Bárðardal þá var vélhesturinn orðin svo þyrstur að ég hjólaði út á fosshól og brynnti honum þar á bensínsjoppunni ,), þaðan hjólaði ég út í Dalsminni og yfir gömlu brúnna og eftir einhverjum slóðum fyrir ofan skóginn sem þar er og endaði inni við Víkurskarð, ég brunaði svo inn að Vaðlaheiðarafleggjaranum og yfir heiðina til baka og var komin heim klukkan sex í gærkvöldi ansi aumur í rassgatinu eftir allan hristinginn ;).
Í morgun fór ég svo niður í Mímisveg og snoðaði lóðina hjá Helgu og Kalla og rakaði á eftir eins og það er nú leiðinlegt, það er gaman að slá en Jeesuus raksturinn er “verkur í rassi” ,).

Ætla samt að splæsa á ykkur einhverjum bröndurum í tilefni dagsins..........

First date
A boy and his date were parked on a back road some distance from town, doing what boys and girls do on back roads some distance from town, when the girl stopped the boy.

"I really should have mentioned this earlier, but I'm actually a hooker and I charge $20 for sex." The boy reluctantly paid her, and they did their thing.

After a cigarette, the boy just sat in the driver's seat
looking out the window. "Why aren't we going anywhere?" asked the girl.

"Well, I should have mentioned this before, but I'm actually a taxi driver, and the fare back to town is $65."

Legs First
The Nun teaching church school was speaking to her class one Sunday morning
and she asked the question, "When you die and go to heaven... which part of
your body goes first?"

Mary raised her hand and said, "I think it's your hands."

"Why do you think it's your hands"?

Mary replied, "...Because when you pray, you hold your hands together in
front of you and God just takes your hands first!"

"What a wonderful answer!" the Nun said.

Little Johnny raised his hand and said, "Sister, I think it's your legs."

The Nun looked at him with the strangest look on her face. "Now, Little
Johnny, why do you think it would be your legs?"

Little Johnny said, "Well, I walked into Mommy and Daddy's bedroom the other
night, Mommy had her legs straight up in the air and she was screaming, "O
God, I'm coming!" If Daddy hadn't had her pinned down, we'd have lost her."

The Nun fainted.

Þá er það komið í dag.
Bið Guð og gæfuna að fylgja ykkur hvar sem þið eruð.......
><((Hörður))°>


Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi