..::Í sól og sumaril...::..

Nú held ég að sumarið sé komið, er það ekki??. En hérna á Dalvíkinni hefur verið bongóblíða í gær og dag, smáþoka fyrripartinn í dag en svo bara blíða.

Í gær kom Einar Gústa vinur minn að landa rækju hérna á Dalvík þ.e.a.s segja skipið sem hann er á núna, ég sótti hann niður á bryggju og rúllaði með hann um staðinn gaf honum kaffi og skrapp með hann í heimsókn til Kristjáns Aðalsteins en þeir er báðir fyrrverandi Nobbar hehe. Eftir að hafa skutlað Einari um borð fór ég heim og sló lóðina og hjálpaði svo Gumma að skipta um dekk á reiðhjóli, í gærkvöldi lölluðum við Guðný svo upp að Brúnklukkutjörn í góða veðrinu. Í þeim labbitúr sáum við svo Fálka sem var býsna spakur.

Síðastliðna nótt átti svo litla systir svo pínulítið strákkríli, það er viðburður dagsins!!
Vil ég nota tækifærið og óska Hönnu Dóru og Gunna til lukku með prinsinn.
Það var búin að vera mikil spenna í loftinu vegna komu þessa grislings, ekki síður hérna hjá okkur en annarstaðar í fjölskyldunni :):).

Dagurinn í dag fór svo í að dúlla sér í góða veðrinu og viða að sé útbúnaði fyrir útileguna um helgina, en helginni ætlum við að eyða í Vaglaskógi í tjaldi ásamt kunningjum okkar.
Það á vel við því ég hitti Þórunni frænku og Skúla inni á Akureyri í dag og þau sögðu mér að það yrði slangur af ættingjum mínum i Ólafsfirði um helgina. Það hittir vel á að maður er að stinga af úr bænum.

Bið Guð og gæfuna að líta til með ykkur og farið varlega í umferðinni....Góða Helgi!!

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi