..::Kisi fer það sem hann ætlar sér::..
Jæja þá erum við búnir að ná myndum af sjókettinum okkar á leið upp á brúna.
Það er eitthvað ólag á myndasíðunni svo ég kemst ekki inn á hana :(, en ég set myndirnar af Vírusi bara hérna inn á bloggið.

Fyrir þá sem hafa gaman af því sem er að gerast hérna niðurfrá þá vil ég benda ykkur á síðu sem þeir á Janusi halda úti af miklum myndugleika, http://janusbru.wordpress.com/ Janus er systurskip Síriusar og Geysis ásamt nokkurra annarra af sömu gerð, ég veit ekki hvað þau voru mörg í upphafi þessi skip en því miður hafa þrjú þeirra orðið eldi að bráð.

Annars er ekki mikið að frétta af okkur hér er allt við það sama.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Viðvaranir sem ættu að vera á bjórumbúðum
VIÐVÖRUN: Neysla áfengis er aðalástæða þess að þú ferð að dansa eins og hálfviti.
VIÐVÖRUN: Neysla áfengis getur leitt til þess að þú ferð að segja sömu leiðinlegu söguna aftur og aftur þangað til að félagar þínir vilja drepa þig.
VIÐVÖRUN: Neysla áfengis getur leitt til þess að þú segir hluti eins og þessa setningu.
VIÐVÖRUN: Neysla áfengis getur fengið þig til að trúa því að fyrrverandi elskhugar séu ennþá æstir í þig þegar þú hringir í þá klukkan fjögur að morgni.
VIÐVÖRUN: Áfengisneysla getur leitt til þess að þú getur ekki hætt að hugsa um hvað kom fyrir buxurnar þínar.
VIÐVÖRUN: Áfengisneysla er aðalástæða fyrir óútskýranlegum blettum á enninu.
VIÐVÖRUN: Áfengisneysla getur fengið þig til að halda að þú sért fallegri og gáfaðri heldur en eitthvað vöðvabúnt sem er við hliðina á þér.
VIÐVÖRUN: Áfengisneysla getur fengið þig til að halda að þú sért ósýnilegur.
VIÐVÖRUN: Áfengisneysla getur gefið þér þá ragnhugmynd að fólk sé að hlæja MEÐ þér.
VIÐVÖRUN: Áfengisneysla getur leitt til andremmu sem getur drepið hrægamm í 100 kílómetra fjarlægð.
VIÐVÖRUN: Áfengisneysla getur leitt til þess að þú segir yfirmanninum þínum hvað þér finnst Í ALVÖRUNNI á meðan þú ert að ljósrita rassinn á þér í jólaboðinu.
VIÐVÖRUN: Neysla áfengis getur leitt til þess að þú sjáir eitthvað hræðilegt (af óþekktri tegund/með óþekkt nafn) þegar þú snýrð þér við í rúminu.
Nafnlaus sagði…
Góður, hef þetta í huga næst þegar ég gleipi eldvatn :).
Nafnlaus sagði…
Hæ, ég ætla nú ekki að vara við neinni bjórdrykkju, enda væri ég þá á rangri hillu!
Ég vildi bara fræða þig um VIGO skipin svokölluðu, en þau voru 15 í upphafi og smíðuð í Vigo og Gijon á Spáni. Hafa 4 þeirra brunnið að ég hef heyrt, þau eru Gijon, Sozidanie, Sotrudnichestvo (Hercules) og ég man ekki nafnið á einu.
Bestu kv. frá part of Janusar Team

Vinsælar færslur af þessu bloggi