..::Hana nú::..
Jæja ætli ég poti ekki inn nokkrum línum :).

Í dag hefði Helga tengdamamma orðið 60ára svo að ég nota tækifærið og óska henni til hamingju með afmælið, ég vona bara að þeir þarna hinumegin geri henni glaðan dag.

Einar Már lagði af stað suður á hestaLandsmótið í morgun með Kalla Ingunni Ninnu Kalla Soffíu Bjarka Brynju og Siggu.

Ég er búin að hjóla aðeins undanfarið fór t.d á Sigló á sunnudagskvöld og yfir að Goðafossi í gær, en það var leiðinlega hvasst svo ferðin var ekki eins skemmtileg og hún hefði geta orðið.

Það er unnið á fullu við viðgerðina á Otto og fór vélin upp í gær, gert er ráð fyrir að allt verði klárt til brottfarar um 20 júlí og þá reyni ég að klára það sem ég var byrjaður á :).

Ég var eitthvað að surfa á netinu í morgun og rakst á þetta fína lag sem ég hafði gaman af að hlusta og horfa á.
Læt þetta nægja í bili það má ekki fara með neinu offorsi af stað eftir pásuna :).

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi