..::Pattstaða::..
Enn gerist ekki neitt (í atvinnumálunum).Þrátt fyrir að það sé ósköp notalegt að vera ómagi á framfæri konunnar þá langar mér til að leggja eitthvað til með mér sjálfur.
Ég rakst á eina atvinnuauglýsingu í bæjarpóstinum í dag, enen það var ekki almennur vilji í fjölskyldunni fyrir því að ég myndi sækja um það starf, enda kannski ekki beint starf sem hentaði mér “afgreiðslustarf í blómabúðinni ;)”.
Lét mig samt hafa það að hringja eitt símtal og skrá mig hjá enn einu fyrirtækinu, það var ekki mjög líklegt að ég kæmist þar að. En þetta er eins og með happdrættin, þar er víst engin leið að vinna nema að eiga miða ;);), ég lít á þessa skráningu sem eitthvað svipað “miði er möguleiki”.
Ég fékk póst í dag sem innihélt eftirfarandi:
Eitt orð
Lýstu mér í einu - Bara einu orði!
Sendu mér það svo (bara mér), sendu þetta svo til allra vini þína og sjáðu hvaða skrítnu hluti fólki finnst um þig
Svaraðu þessu það er gaman !

Ykkur er velkomið að svara þessu á comment kerfinu, ég á ekki von á að það verði margir sem hafa þrek í að commenta svo að ég ætti að vera nokkuð öruggur ;);).

Bið Guð og gæfuna að fylgja ykkur, og gerið ekkert sem ég myndi ekki gera.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi