..::Grashopper::..
Hæhæ, veit ekki hvort ég nokkuð að vera að fjölyrða um þessa flensu sem lagði mig flatan ekki einu sinni heldur tvisvar :(, já mér sló þokkalega niður og er ég rétt að rísa upp úr öskustónni núna.
Það hefur svo sem ekki mikið gerst hjá mér annað en að ég hef legið í kojunni og engst sundur og saman eins og ormur á krók þangað til seinnipartinn í gær en þá fór að rofa aðeins til í þessu veikindastússi mínu.

Dagurinn í dag hefur svo verið þokkalegur, að vísu hafa verið aðeins magaverkir enda hef ég ekki getað étið neitt í einhverja daga, en það er víst ekki litið á það sem neitt vandamál á tímum offitu. T.d þykir bara fínt í dag að fá ælupest hehe.

Mynd dagsins er af Grashoppara (Engisprettu) sem heimsótti okkur áðan.

Já ég hef ekki miklu við þetta að bæta núna, bara rétt að láta vita af mér.
Vona svo heitt og innilega að þið lendið ekki í þessari flensuholskeflu sem yfir mig gekk.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Mikið er gott að þú sért að rísa upp,vona að þú farir nú varlega núna. koss og knús úr Kríulandi
Nafnlaus sagði…
Einn smá brandari til að hressa þig " veistu hvað Saddam sagði við hálfbróðir sinn í síðasta sinn sem þeir hittust VIÐ VERÐUM Í BANDI...... góðann bata.
Nafnlaus sagði…
Byrgið brunninn.Enginn er verri þo hann se perri...
kv pall k

http://mengella.blogspot.com/2007/01/myndbandi-goa.html

Vinsælar færslur af þessu bloggi