..::Fínisering og styllingar::..
Flaug suður á fimmtudagskvöld, Gunni sótti mig út á völl og keyrði mig yfir í Hafnarfjörð með smá stoppi á Kentucky Fried þar sem við gúffuðum í okkur nokkrum kjúklingabitum. Þegar ég kom um borð var orðið ljóst að það yrði ekki farið í prufutúr fyrr en á föstudagsmorgun, svo ég kúrði um borð.
Föstudagur.
Vaknaði á vinnutíma en þá var allt á fullu í mótorhúsinu, vélin var gangsett og rétt fyrir hádegi skriðum við út úr höfninni í prufutúrinn, það gekk ágætlega í þessum prufutúr og vorum við komnir aftur í höfn um hálf þrjú, en ekki voru vélaspesíalistarnir alveg sáttir með vélina svo að ákveðið var að fara í að stylla hana betur og frekari prufutöku frestað til morguns.
Djeeesus nú grétu englarnir og var vatnsflóðið eins og sturtað væri úr fötu, viðbrigði fyrir mig úr blíðunni fyrir norðan :).
Nonni sótti mig og fór ég með honum að koma sjónvarpi í viðgerð en svo fórum við í Smáralindina þar sem ég keypti mér drykkjarkönnu úr stáli og eitthvað smotterí, þegar því var lokið voru englarnir loksins hættir að gráta, meðan Nonni saug ofan í sig óþverran úr íþróttablysinu komu litla systir og Gulli lallandi út Smáralindinni. Ég ákvað að fara með þeim þar sem að öllum vélaprufunum hafði verið frestað til morguns, við fórum einn rúnt í einhverja sófabúð og settumst þar í alla sófana til prufu en þau eru eitthvað að velta fyrir sér sófakaupum, það var ágætt að setjast niður og virða fyrir sér mannlífið, og gaman að sjá fólkið sem kom til að skoða, yfirleitt voru konurnar alveg uppveðraðar yfir þessu á meðan karlarnir drógust á eftir með fílusvip og kvörtuðu yfir verðinu :):).
Jæja sófaskoðunum lauk og brunuðum við heim í Stangarholtið þar sem litla systir galdraði fram rúsínugrjónagraut, ég sat svo í góðu yfirlæti hjá þeim fram eftir kvöldi eða þangað til að þau fengu nóg af mér ;) og ákváðu að keyra mig um borð ;), í Hafnarfirði stoppuðum við og fengum okkur smá göngutúr í gamla bænum áður en ég fór um borð.
Laugardagur.
Var nýlega vaknaður þegar Svanur vinur minn hringdi af hafinu, þeir eru í Grálúðu og er það víst frekar rólegt :(.
Ég var varla búin að leggja á Svan þegar mamma hringdi og voru hún og pabbi þá komin á bryggjuna, ég skoppaði upp og rúlluðum við yfir á Kænuna og fengum okkur morgunkaffi, þau voru svo að fara með Haddó og Gunna í bústað eitthvert austur fyrir fjall að ég held :). Ég fór um borð og tók púlsinn á mótorstyllingunni, það er allt á fullu en það verður samt ekki klárt fyrir prufusiglinguna fyrr en seinnipartinn :(.
Já svona gengur þetta fyrir sig :).
Vona að Englarnir gráti ekki mikið yfir ykkur þó það sé að vísu gott fyrir gróðurinn :).

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi