..::Helgarpakkinn::..
Sóttum grislingana inn á Akureyri á Föstudaginn, og nýttum ferðina og fórum aðeins í Hagkaup og fl.
Laugardagurinn rann upp með mígandi rigningu, en þar sem það voru stóðréttir frammi á tungum þá geystumst við þangað, þar var ausandi rigning og varla hundi út sigandi, stoppuðum stutt á réttunum og ég tók enga mynd.
Á þessum stóðréttadegi er hefð á einhverjum bæjum að vera með kjötsúpu fyrir gesti og gangandi, við kíktum aðeins við á Jarðbrú hjá Ellu og Dodda, Ella var með alveg glimrandi kjötsúpu sem rann ofan í mannskapinn eins og lygasaga.
Eitthvað voru menn að frostverja sig og ég lenti í þeirri vitleysu ásamt örðum, það verður bara að segja að ég misreiknaði aðeins árstíðina og gerði ráð fyrir full mikilli frostvörn fyrir sjálfan mig, þetta uppátæki olli miklum höfuðdoða og athyglisbresti, en shit happens hehe.
Á sunnudeginum var svo öll familien samankomin í djúpsteiktan fisk, á eftir var svo boðið upp á ostaköku, ekki slæmt,) en ég var samt örlítið slappur og borgaði fyrir þessa ríflegu frostvörn með höfuðpínu fram eftir degi. Ég drattaðist samt í að klára að setja upp flúrljósin í bílskúrinn svo að ég get verið nokkuð vel upplýstur þar í framtíðinni.
Í morgun var svo allt gengið komið á fætur fyrir sjö, nema Einar Már sem er í verkfalli ;), ég skutlaði grislingunum inn á vist fyrir átta.
Það er alveg ausandi vatnsveður hérna núna og norðan vind sperringur.. ógeðslegt haustveður.
That´s it for now.......................

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi