..::Listamaður einn dag::..
Hvað er eiginlega lista maður? Ég er búin að vera að brasa með loftlista í allan dag, var ég þá listamaður í dag? hehe........

Það er ákaflega misjafnt hvaða skilning fólk leggur í hin eða þessi starfsheiti, t.d vissi ég um einn sem var búin að vinna lengi við timbursölu, hann var aldrei kallaður annað en ViðBjóðurinn.
Og annar sem var afskaplega frjálslegur í vextinum, hann bjó í blokk og allir í blokkinni kölluðu hann Billa NáGranna.
Já það er misjafnt hvaða merkingu orðin hafa og ekki alltaf sama meining bak við þau.

En aftur að frauðlistunum, ég beið þolinmóður eftir bílnum innan af Akureyri í dag til að sækja listana og málinguna sem mig vantaði, listarnir komu en málningin ekki :(, hún kemur á morgun. En þar sem að listarnir voru komnir þá vantaði mig lím til að klístra þeim upp, það var jú til límkítti en það var engin stútur á túpunum, ég spurði hvort ekki ætti að vera stútur á þessum túpum? Jú en hann hefur ekki komið með þeim! Svo var slitinn stútur af sílikon túpu og málinu reddað, en dugir þér ekki einn stútur?, jú ég hélt það ;).
Ég brunaði heim og byrjaði að klístra listunum upp, ansi góðir þessir frauðlistar, maður þarf ekkert nema kíttissprautu dúkahníf og skerstokk, annað er fucking trélistarnir.

Það er búið að fresta ferð minni suður í nýja starfið þangað til á mánudag, ég var frekar fegin því þá get ég kannski klárað þessa málingaherferð áður en ég fer.

That’s it for to day............

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi