En af framkvæmdum, ég drattaðist í að mála allan bílskúrinn í gær þ.e.a.s veggina og ég verð að viðurkenna að það var ekki vanþörf á því, þetta er bara eins og nýr skúr eftir yfirhalninguna, það er alveg ótrúleg breyting á eftir málun.
Nú og hringstiginn er mættur á svæðið þótt ég sé ekki búin að taka hann heim, þetta er 200kg kassi og maður hleypur ekki neitt með hann á bakinu, svo að ég bíð með að sækja hann á afgreiðsluna þangað til að ég er tilbúin að taka við honum.
Ekki var nú dýrt að flytja hann norður með Samskip 3700kr en en það kostaði 4800kr að flytja hann frá afgreiðslu Stigalagersins að afgreiðslu Samskips fyrir sunnan, þannig að smá bíltúr innan Reykjavíkur varð dýrari en að flytja stigann frá Reykjavík til Dalvíkur, en þetta er Ísland í dag og ekki alltaf sem maður skilur hvaða forsendur eru fyrir verðlagningunni.
Nú bíð ég bara eftir mátanum sem ég þarf í stigagatið til að gera það kringlótt, en ég þarf eitthvað að brjóta út úr gatinu og steypa svo eitthvað.
Mátinn verður vonandi tilbúin í dag og þá ætti ég að geta svifið í þetta.

Setti nokkrar myndir af framkvæmdunum inn á myndasíðuna.

Já þetta er það helsta af mér núna.
Megi Guðs englar flögra yfir ykkur hver sem þið eruð niðurkomin..........

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi