..::Tími komin á Jólakortin ;)::..
Það hefur bara verið letidagur hjá mér í dag, ég var búin að ákveða að hjóla eitthvað í dag en svo nennti ég því ekki þegar til kom.
Sjaldan hef ég verið svona værukær með að taka mig til á sjóinn en ég kveð Dallas á morgun eftir hádegi svo það er nógur tími að henda einhverju í tösku í fyrramálið.
Frúin var með hamborgarahrygg með brúnuðum og alles í kvöld og svo var lítið páskaegg í eftirrétt, málshátturinn minn var “Betra er brjóstvit en bókvit.”.
Fyrst þetta var svona jólaleg máltíð hjá okkur þá dreif ég mig í að lesa jólakortin sem við fengum síðustu jól, ekki seinna vænna áður en ég stekk aftur burt, það var ekki svo galið að renna yfir kortin þótt hér sé vor í lofti ;).
Annars er ekki neitt í fréttum.............
Bið allar góðar vættir að fylgja ykkur.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi