..::Inmobil gyðingar::..

Jæja þá erum við búnir að afgreiða fyrri fraktdolluna, Sjóla og erum að múra við seinni fraktdolluna, þetta gengur allt sinn vanagang hérna í suðurhöfum, sipp og hoy eins og sungið er í laginu góða hehe.

Í dag sá ég rukkun fyrir Inmobil reikninginn minn og ákvað í framhaldinu að leggja hann af, djö.... rán sem þetta er en við því er víst lítið að gera, en þetta er alveg í takt við annað sem R....miðun kemur nálægt, þeir hafa alltaf verið duglegir við að skrifa reikninga og því best að eiga sem minnst viðskipti við þá.

Ég opnaði mér nýtt tölvupóstfang sem er hordurholm@gmail.com og kem til með að nota það á sjónum, ég er búin að loka inmobil netfanginu svo það þíðir ekkert að senda á það.

Þá er þetta komið í bili.
Bið heilladísirnar að líta við hjá ykkur.....

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Gleðilega páska elskan mín.Það eru komnar nyjar myndir á bloggið hjá Hauk. ástarkveðjur úr Kríulandi

Vinsælar færslur af þessu bloggi