..::Svartagullið kemur::..
Enn liggjum við á legunni í Dakhla og löndum, þetta tekur allt sinn tíma hérna á mörkum siðmenningarinnar.
Í morgun þurftum við að snara króknum upp og færa okkur 2.8sml nær landi.

Þessi færsla tengist brottflutning Spanjólanna sem þurftu að komast í flug í morgun.
Þar sem við vorum svona óskaplega langt frá landi var það talið algjörlega ófært að sigla svo langt frá landi og sækja karlana, bæði her hafnaryfirvöld og siglingarfræðingar Marocco töldu þetta ófært með öllu, við þessu var ekkert annað að gera en að ræsa höfuðmótorinn hysja krókinn upp og lulla með fraktdolluna á síðunni þessa ógnarvegalengd, veglengd sem skildi milli heims og helju að mati siglingrarfróðra manna hér á mörkum siðmenningarinnar.

Næsta mál á dagskrá er svo olíutaka, en nú er að mæta til okkar tankari fullur af svartagullinu, já ég segi svartagulli því þessi olíudrulla hefur hækkað um rúm 40% síðan á miðju ári.

Dallurinn sagðist verða hér um miðjan dag og verður það ekki fjarri lagi samkvæmt upplýsingum úr AIS sem er sjálfvirkt auðkenningarkerfi.

Ég gæti sjálfsagt haldið langar ræður um þetta kerfi, en að mínu viti er víða pottur brotin um notkun þessara tækja því miður.

Í þessum tækjum er bæði sendir og móttakari, sumar gerðir bjóða upp á hægt sé að slökkva á sendinum og þá móttaka viðkomandi tæki bara upplýsingar frá öðrum en senda ekkert frá sér, þetta kemur sér sjálfsagt vel fyrir þá sem stunda eitthvað misjafnt sem engin annar má sjá, t.d eiturlyfjasmyglara landhelgisbrjóta o.s.f.v.

Sumir eru til fyrirmyndar með notkun á kerfinu á meðan aðrir eru sjálfum sér og fyrirtækum sínum til skammar.

Að öðru leiti er ekki mikið prenthæft í fréttum hehe.

Mynd dagsins er af okkur Reyni í mjög djúpum samræðum.............:)

Látum þetta duga í bili.........

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Maðurinn var að klæða sig úr fyrir nóttina, leit á gráu bringuhárin sín og sagði :
"Nokkur fleiri grá hár í víðbót og ég fer á eftirlaun"

Þá heyrðist í kerlingunni
" Held þú ættir að líta lengra niður góði því ef þú gerðir það myndir þú sjá að þú ættir frekar að fá fullar örorkubætur.

------------------------

Sigríður nunna dó og fyrir misskilning lenti hún í neðra.

Hún hringdi í Pétur og sagð honum frá því hvað hefði gerst og Pétur sagðist mundi kippa þessu í liðinn hið snarasta.
Dagur leið og ekkert breyttist svo Sigríður hringir aftur í Pétur:

"Sæll Lykla Pétur, þetta er Sigríður nunna. Nú hefur liðið dagur og ekkert breyst. Það er allt mjög skrítið hér. Mér þætti vænt um ef þú gætir hraðað þessu"
"Já afsakaðu Sigríður mín. Það hefur verið svo mikið að gera að ég hef ekki komist í þetta. Kíki strax á það"

Nóttin líður og enn bólar ekkert á breytingum svo Sigríður hringir aftur í Pétur:

"Sæll Lykla Pétur. Þetta var hræðileg nótt hér í neðra og og mér sýnist það eigi eftir að verða hræðilegra. Í kvöld verður kynsvall hér í neðra og þú verður að bjarga mér upp til himna sem fyrst"
"Fyrirgefðu mér Sigríður. Ég því miður steingleymdi þessu en skal redda þessu strax"

Önnur nótt leið og Sigríður nunna hringir aftur:

"Sæll Pési, Sigga hérna. Gleymd'essu!"

--------------------------

Þórður og Svava eru að halda upp á 50 ára brúðkaupsafmæli sitt. Þórður segir við Svövu. "Hefurðu í nokkurn tíma haldið fram hjá mér?" Svava svarar; "Þórður! Hvers vegna ertu að spyrja svona spurningu núna?" "Jú, Svava, ég verð að vita það," svarar Þórður.

Svava segir; "Allt í lagi, ég hef haldið þrisvar fram hjá þér."

"Þrisvar, hvenær var það?" spyr Þórður.

Svava segir; "Manstu Þórður þegar þú varðst 25 ára og vildir stofna fyrirtækið og bankastjórinn neitaði þér um lán? Svo kom bankastjórinn sjálfur einn daginn með lánspappírana svo þú gætir skrifað undir." Þórður svarar; "Ó, Svava, þú gerðir þetta fyrir mig, ég virði þig bara meira en áður.

Hvenær var svo annað skiptið?"

Svava segir; "Manstu þegar þú fékkst hjartaáfallið og enginn læknir vildi skera þig vegna þess að aðgerðin var svo hættuleg? Svo kom allt í einu dr. Bjarni yfirlæknir og framkvæmdi aðgerðina sjálfur og þú náðir þér alveg."

"Ég trúi þessu ekki," sagði Þórður, "þú gerðir þetta til að bjarga lífi mínu. Ég gæti ekki átt betri konu. Þú hlýtur að elska mig mjög mikið fyrst þú gerir allt þetta fyrir mig. Hvenær var svo þriðja og síðasta skiptið?"

"Þórður, þú manst að fyrir nokkrum árum langaði þig til að verða Formaður í golfklúbbnum og þig vantaði 18 atkvæði til að ná kjöri..?"

Vinsælar færslur af þessu bloggi