Jæja þá er komið að því!
Litla systir hjálpaði mér að græja blogg í gærkvöldi og nú er ekkert því til fyrirstöðu að byrja.
Ég drattaðist niður í skip kl 08:00 í morgun og fundaði með Magga um stöðuna la la bla bla.
Sæmi kom svo og skoðaði aðstæður varðandi uppsetningu á nýja blindflugstækinu...................
Svo fékk ég óvænta en skemmtilega heimsókn þegar Hinni datt inn með sjóðheitar fréttir af austurvígstöðvunum ;´).
Júri og co settu svo höfuðmótorinn í gang og keyrðu ljósavél einhvern tíma því að landtengingunni sló út "tómt bras".
Ég skrapp aðeins yfir í fjörð til Steina og skilaði disknum í leiðinni, það var krapaslabb og sumstaðar var veggripið ekki 100% en bjargaðist enda ók ég spakliga.

Uss djö munaði engu að ég gleymdi aðal fréttinni, ég frétti hjá Steina að Artic Viking kæmi ekki fyrr en 10feb og þá til Færeyja. Frændi verður örruglega búin að fá nóg, þeir fóru út frá Hafnafirði 21 nóv, ubbs þetta verða yfir 80dagar.
Ég verð að sleppa honum við fyrstu salibununa eftir svona maraþontúr, enda verðum við vonandi komnir af stað áður en þeir koma til Færeyja.
Læt þetta duga í bili :-)........

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi