..::Slepja::..
Vorum í gullrækjunni í nótt og slapp það fyrir horn, en það lagaðist lítið þegar dagaði og þurfti ég að hífa ertir 5:20min en þá náðum við ekki lengur að skvera drusluna fyrir slepjuánetjun, aflinn var líka í minnsta lagi og var stefnan sett grynnra og kastað fyrir ofan slepjudrulluna, oj barasta ;)...........
Mínar fréttir af veiðum á bleyðunni eru slæmar og virðist vera einhver veiðidoði yfir þessu öllu saman, en vonandi lagast það fljótlega.
Ég ákvað að taka til í brúnni og fór í að fjarlægja ónýt tæki, miðunarstöð og gamlan furuno plotter, seinniparturinn fór svo í að skoða innviði þessara tækja og spaðaði ég þetta alveg í frumeindir áður en ég kom þessu í endurvinnsluna ;).
Hannes er búin að vera á fullu við að græja eitthvað rafmagnsdót og svo er hann að undirbúa uppsetninguna á gestastólnum í brúnna, en nú hefur gamli skipstjórastóllinn fengið það hlutverk að halda við sitjandann á þeim gestum sem koma í brúnna.
Það eina sem upp á vantaði var fóturinn undir gripinn og var sú smíði sveinsstykkið hjá nýja suðumanninum okkar, ég verð að segja að ekki fékk sveinstykkið háa einkunn hjá mér og er þetta þvílík drullusmíð að leitun er að öðru eins, manni verkjar í augun við að horfa á þetta ;).
Við vorum að spá í að skýra stólinn Tínu Turner, og kemur það til af ummælum Karls bretaprins um fætlurnar á umræddri söngkonu “fallegustu kvenmansfætur sem ég hef séð” sagði Karl um fætlurnar á Tínu, ekki veit ég kvaða lýsingarorð Prinsinn hefði átt um stólfótinn fína en hann hefði líklega orðið orðlaus af hrifningu, gott ef ekki hefði farið fyrir honum eins og stúlkunum sem hrifnastar voru af bítlunum um árið, sennilega hefði Karl mígið á sig og svo liðið yfir hann ;).
En nóg um fótinn fína ;)......................
Fékk fréttir af því að foreldar mínir eru búir að selja æsku og uppvaxtarheimili mitt, fyrir þeirra hönd finn ég fyrir gleði í hjarta og vonast til að þau finni fljótlega eitthvað sem þeim líst á. ,).

Læt þetta bull duga í dag, og svífum í magaæfingarnar......................

Nokkrir vísindamenn voru að gera tilraunir a engisprettum. Þeir sögðu engisprettunni að hoppa og hún hoppaði. Næst tóku þeir einn fótinn af engisprettunni og sögðu henni að hoppa. Það gerði hún.
Þvínæst tóku þeir einn fót i viðbót af henni og sögðu henni að hoppa. Og það gerði hún. Þeir heldu áfram þar til allir fæturnir voru burtu teknir af veslings dýrinu. Þa gat hún ekki lengur hoppað.
Vísindamennirnir komust að eftirfarandi niðurstöðu.
Ef þú tekur alla fæturna af engisprettu þá verður hún HEYRNARLAUS!.

Og þar með líkur þessu í dag.

Bið himnaföðurinn og hans englahirð að sveima yfir ykkur og leiða ykkur frá allri villu og skömm.
Farið varlaga þarna úti þetta er allt morandi í pervertum og viðbjóði.

<°((()>< Hörður ><()))°>

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi