..::Skák og mát::..

Hún mátaði mann alveg í gær dollan þegar frystikerfið fór allt úr lagi, strumpurinn er búin að liggja yfir því síðan snemma í gær en vandinn finnst ekki. Um hádegisbilið í dag hjökkuðum við svo af stað í land með öngulinn í rassgatinu, það er ekkert sem finnst út úr þessu og ekkert annað til ráða en landstím :(.

Mér var hugsað til litlu systir minnar í hitanum á Spáni þegar við vorum að norpa í gauðrifnum safngripnum á dekkinu seinnipartinn í gær, allt kolfrosið og ógeðslegt. En það er með það eins og allt annað, það hafðist saman fyrir rest og nú eru þessar dillandi fínu fyrstu spólur í undirbyrðinu. Já helvísk druslan þurfti endilega að rifna eina ferðina enn, en þetta er víst sjarminn við þetta og manni finnst ekki mikið til þessa rifrilda koma þegar maður spólar til baka í minninu og horfir á fyrstu túranna sem ég fór til sjós. Annar túrinn sem ég fór til sjós var um borð í Hólmanesinu, við vorum á gaurunum svokölluðu og það var rifið í hverju einast holi, og oft voru bara einhverjar tuskur eftir á belglínunum, 7-13°C frost og ég hélt að ég dræpist ofan í nálakörfuna sjóveikur og kaldur. Ég hugsaði þá að aldrei myndi ég láta hafa mig út í þessa vitleysu aftur og þetta yrði minn síðasti túr, en síðan eru mörg ár og margir túrar og enn er maður að berjast í þessu :).

Ég er að vonast til að komast heim núna svo maður geti litið aðeins upp úr þessu, þetta er búið að vera með erfiðari túrum sem ég hef farið til sjós svo að það er ekki mikið eftir á batteríunum. Maður er að verða alveg sprungt á þessu. Það virðist oft vera erfitt fyrir utanaðkomandi að gera sér grein fyrir hvað þarf að gefa af sér í þetta, það var aftur á móti ekki á minni dagskrá að brenna mig upp fyrir þessa dós, vonandi er ég að sigla henni til lands í mitt síðasta skipti. Það verða kannski einhverjir aðrir sem njóta þess vafasama heiðurs að sigla um á dósinni í komandi framtíð.

En nóg um það og nú er komið að gleðigjafanum:

LITTLE BILLY ON . . . PHILOSOPHY:
A teacher asks her class, "If there are 5 birds sitting on a fence and you shoot one of them, how many will be left? " She calls on little BILLY. He replies, "None, they will all fly away with the first gunshot." The teacher replies, "The correct answer is 4, but I like your thinking.

Then little BILLY says, "I have a question for YOU. There are 3 women sitting on a bench having ice cream: One is delicately licking the sides of the triple scoop of ice cream. The second is gobbling down the top and sucking the cone. The third is biting off the top of the ice cream. Which one is married? " The teacher, blushing a great deal, replies, "Well, I suppose the one that's gobbled down the top and sucked the cone. "To which Little BILLY replied, "The correct answer is the one with the wedding ring on, but I like your thinking. "

LITTLE BILLY ON . . . MATH:
Little BILLY returns home from school and says he got an F in arithmetic." Why? " Asks the father. " "The teacher asked, 'How much is 2x3? ' I said 6," replied BILLY. But that's right! " Says his dad. Yeah, but then she asked me, 'How much is 3x2? '" What's the fucking difference? " Asks the father? That's what I said! "

Og þá er það ekkert fleira hjá mér í dag.

Bið Guð að passa ykkur fyrir mig...........

<º))))><.•´¯`•. Hörður .•´¯`•.><((((º>

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi