..::1967-2004::..
Drullubræla, er eitt af því sem gerir þennan dag enn erfiðari en hann hefði þurft að vera, svo bætist ofan á skelfilegt aflaleysi svona til að hnykkja á skemmtilegheitunum. Ef það hefur einhvertímann riðið á að fá góðan afla á þessa dollu þá er það þennan túr og þá er þetta allt eins og sá svarti með klaufirnar og hornin hafi skapað þetta sér til skemmtunar. Nýtt troll sem ekkert vit fæst í og eilífar brælur á árstíma þar sem hafflöturinn hefur yfirleitt verið eins og spegill samkvæmt reynslu elstu manna. Mér finnst þetta ekkert fyndið lengur, þótt ég hafi nú verið að reyna að láta þetta ekki fara í taugarnar á mér, þá á ég samt bágt með að sætta mig við þennan mótbyr endalaust arrrrrrrrrrrrrrg :(:(:(. En það er ágætt að blása aðeins út yfir þessu til að hreinsa ergelsið úr sálinni, auðvitað er þetta eitthvað sem ég get ekki ráðið við og ástæðulaust að vera að pirra sig á þessu. Það endar með því að veðrið skánar og þá verður lífið í dollunni bærilegra, en því miður er ekkert í veðurkortunum um það. Við erum að rembast við að toga þótt hér sé ekkert veiðiveður fyrir svona dós, við kipptum á norðurendann á hattþúfunni í nótt til að eiga möguleika á því að lensa undan veðrinu suður austurkantinn í dag. Það verður bara að haga seglum eftir vindi og reina að gera það besta úr því sem í boði er :):). Þetta gæti sjálfsagt verið verra! :).

En út í aðra sálma. Í morgun var ég að velta yfir enn eina önnina í skóla lífsins og sigli ég inn í næstu 365daga önn. Á þessum degi árið 1967 var ég að taka fyrstu andartökin á neðri hæðinni í Sjóborg á Eskifirði, svo að í dag bættist eitt prik við á skalann :). Ég verð nú að segja "ég hefði kosið að eyða deginum í dag í annað en þetta stapp!" hehehe. Það voru nokkrir af mínum nánustu sem mundu eftir þessum áfanga í lífi mínu og það biðu mín nokkur meil í pósthólfinu í morgun. Og pakki frá foreldrunum bíður niðri í klefa :), ég ætla að bíða með að opna hann þangað í kvöld.

Þetta er staðan á dósinni í dag.
Vona að lukkudísin lendi hjá einhverjum sem virkilega þarf á því að halda :), og bið himnaföðurinn að styðja og styrkja ykkur hin........

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi