..::Sláttur á mér::..
Dreif mig í að slá lóðina í morgun og var að gaufa í því fram undir hádegi, svo þvoði ég bílinn og reyndi að aðstoða frúna við þrif á kofanum.
Ég er eitthvað skakkur og skældur eftir útileguna um helgina en það hlýtur að lagast áður en ég fer í koffortið :).
Heiða Jóns datt inn úr dyrunum hjá okkur um hádegisbilið, ég hef ekki séð Heiðu í mörg ár, hún var brún og sælleg nýkomin frá Majorka, alltaf gaman þegar fólk gefur sér tíma til að kíkja inn.
Einar fór á golfæfingu og ég renndi yfir lóðina með hrífunni, á bara eftir að koma sátunni niður í gám :):).
Vélin fór niður í Otto á laugardag samkvæmt upplýsingum frá Ragnari rækju og var verið að loka millidekksgatinu í dag, mér skilst að tímaplanið með tuttugasta sé enn í fullu gildi svo að þetta styttist óðfluga.
Og þá er það komið í dag.
Megi fiðruðu fylgismenn heilags himnaföðurins sveima yfir ykkur ;)........................

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi