..::Stór dagur í lífi Stóru systur::..
Þetta er merkisdagur því að í dag eru akkúrat ?0 ár síðan stóra systir mín fæddist :).
Elsku systir hjartanlega til hamingju með daginn, ég vona að þú eigir góðan dag.
Mikið væri gaman að kíkja til þín í afmæliskaffi en þar sem við erum á sitt hvoru landshorninu þá verður það að bíða betri tíma.
Annars er kannski bara betra að hafa þessa fjarlægð svo að ég nái ekki að spilla deginum með prakkarastrikum :):). Var það ekki á afmælisdaginn þinn sem að steinninn lenti ÓVART í höfðinu á Guðbjörgu, eða er ég í einhverjum villigötum á dagatalinu?
Ég man það eins og það hafi gerst í gær, þegar bölvaður steinninn sveif (sýnt hægt í huganum) og small í höfðinu á henni svo að hún steinlá, og ekki var skelfingin milli þegar blóðgusan kom.
Þá var gott að vera fljótur að hlaupa, en því miður bjargaði hlaupahraðinn mér ekki frá eymslum í afturendanum daginn eftir hehe.
En þetta var vistað í minnið forever og hverfur sjálfsagt ekki þaðan fyrr en..............allsHeimir kemur að sækja mig :).

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi