..::Rólegt í snudduna::..
Fórum á sjó í gær og bleyttum aðeins í snuddunni, árangurinn var ekki mikill en við gerðum eina heiðarlega tilraun til að snúa norðurendanum á Hríseynni meira til vesturs, en þar sem þetta er bara bátkríli þá urðum við að láta í minni pokann og gefast upp :):).
Í dag er svo skítviðri um allt norðurland og við erum bara heima við á meðan mesta hretið gengur yfir, ekki slæmt það.
Ég skellti mér í heitapottin og gufuna í morgun á meðan frúin hamaðist í ræktini, svo kíkti ég aðeins á verkstæðið og tók kaffitímann með þeim áður en ég fór heim.
Annars er ekki mikið að segja, ég á alveg eins von á að við hjökkum vestur í Skagafjörð í kvöld þegar mesti blásturinn verður búinn en ég hef ekkert staðfest í þeim efnum, það kemur í ljós í dag :).
That´s it :)...........

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi