..::Gangnamaður::..
Gærdagurinn var allur niður á við hehe, ef farið er eftir landakortinu, en við vorum að þoka okkur suður á bóginn og í morgun vorum við komnir suður undir Osló.
Það er ekkert öðruvísi hérna en á öðrum veiðislóðum allt hefur þetta sín nöfn sem síðan eru notuð sem kennileiti þegar menn tala sín á milli.
Osló er gjá í landgrunnskantinum sem kannski lítur út eins og Oslófjörðurinn og dregur líklega nafn sitt af honum.

En hvað um það, hérna er allt á fullu í betrumbótum, Reynir er á fullu við að kenna félögunum að leggja flísar, ekki ráð nema í tíma sé tekið því við erum jú að fara heim í frí þann sjöunda og þá er betra að þeir sem eiga að sjá um áframhaldandi flísalögn sé búnir að læra réttu handtökin ;).

Vírusi líka vistin betur og betur og er hvers manns hugljúfi, enda með eindæmum blíður og góður kisi.
Ég orðaði það við einn vin minn skipstjóra á bleiðunni hvernig honum litist á kisa, því ég frétti að hann hefði verið gestur á blogginu, einn af þessum sem ekki kvittar.
Hann var ekki hrifin af því að hafa kött um borð í skipi, hann hefði sennilega ljómað allan hringinn ef við hefðum fengið okkur Rollu, en það er ekki á allt kosið og misjafnt hvaða dýr höfða til manna, í Færeyjum er það t.d sauðkindin sem virðist hafa vinninginn og engin maður með mönnum nema hann eigi nokkra sauði :).
Hvað mig varðar þá höfðar Sauðkindin ekkert sérstaklega til mín, ég hef alltaf verið eitt spurningarmerki þegar ég heyri orðið lambhúshetta, þetta er höfuðbúnaður sem menn nota við bankarán og annað þar sem menn fara huldu höfði og vilja vera óþekkjanlegir ;).
En hvað var þess valdandi að menn vildu ekki láta þekkja sig þegar þeir fóru í fjárhúsin hér áður fyrr heima á Íslandi? Voru menn kannski ekki að gefa?, nei ég bara spyr.

En þetta var útúrdúr, hvað er ég að spá í einhverjum húfum hérna í hitanum, kare kare kare er húfan mín, kare húfan mín............................................

Mynd dagsins er svo tekin niðri á gangi þar sem Reynir er með þjálfunarbúðirnar, ætli maður verði svona til augnanna þegar maður er að þjálfa?

Þetta verður að duga ykkur í dag.
Bið heilladísirnar um að sáldra yfir ykkur dulitlu af hamingju og kærleiksryki.... vona að þær heyri í mér og uppfylli óskina.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Heldur þú að Vírus skylji nóg í íslensku til að vita að þú ert bara að fara í frí,en kemur aftur??? Gangi þér vel á leiðinni heim,sjáumst svo næsta þriðjudag.knús úr Kríulandi.

Vinsælar færslur af þessu bloggi