..::Copy....Paste::..
Hvar er eiginlega frumleikinn í okkur ? Ég var að vafra á netinu þegar ég rakst á vísun á “tenglasíðuna mína”, þegar síðan poppaði upp þá kannaðist ég við ansi margt en fannst eitthvað hafa farið úrskeiðis og hugsaði Fuck!! hvað er að gerast er síðan mín komin í gráfíkjur. Þegar betur var að gáð þá var þetta bara alls ekki tengt á mig.
Com on!!!! Ekki dytti mér í hug að afrita þetta svona beint og bæta svo svona kauðalega inn aukatenglum eftir á................................dæmi hver fyrir sig ;).
..::Mín tenglasíða::..
..::Sú Klónaða::..
Ég er svo sem ekki hissa á því að heimurinn hafi verið hræddur við klónun ef þetta er útkoman ;). Þetta er hálfgert Chernobil afkvæmi ;).
En kannski á maður bara að hafa gaman af þessu og vera ánægður með þetta, en samt fannst mér þetta sorglega afskræmt og var ekki hlátur í huga...........yfirleitt á ég nú samt auðvelt með að sjá spaugilegu hliðarnar á tilverunni :)

Úbbs komin miðnótt og ég ekki farin að sofa, besta að loka þessu.....

Bið Guð almáttugan að vaka yfir okkur öllum.

<º))))><.•´¯`•. Hörður .•´¯`•.><((((º>

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi