..::Vor í lofti::..

Sumarblíða á Dalvík í dag og snjórinn á hröðu undanhaldi.

Ég setti saman hillusamstæðu sem við keyptum Handa Einari, einnig fékk grislingurinn nýtt rúm svo að þetta er allt á uppleið hjá honum :).
Svo varð að stappa gamla ruslinu í súbbann og bruna með það í gámana.

Það voru rosalegar fréttirnar af Baldvin Þorsteins, ég er hræddur um að það verði ansi erfitt að ná skipinu út. En auðvitað er fyrir mestu að mannskapurinn slapp óskaddaður úr þessum hremmingum.

Það hefur aðeins verið tekið til á heimasíðunni minni og er eitthvað af nýjum myndum komið inn ;).

Annars er ekkert í fréttum..........

En einhverjir fimmaura hafa rekið á fjörur mínar:

Gary og Erika voru að klæða sig eftir einn snöggan í aftursætinu. "Ég biðst afsökunar," sagði Gary. "Ef ég hefði vitað að þú værir hrein mey þá hefði ég gefið mér meiri tíma." "Það er ekki allt eins og það verður best á kosið," svaraði hún, "ef ég hefði vitað að þú hefðir meiri tíma þá hefði ég farið úr nærbuxunum."

Bimba vaknaði um miðja nótt og áttaði sig á því að eiginmaðurinn var ekki í rúminu. Hún smeygði sér í náttkjólinn og fór niður. Sat þá ekki maðurinn við eldhúsborðið og húkti yfir ísköldum kaffibolla. Hann virtist annars hugar og starði tómeygður á vegginn. Bimba sá hann þurrka tár af kinnunum og súpa á kaffinu. - "Hvað er að ástin mín? Af hverju siturðu hér einn um miðja nótt," spurði hún. Addi leit upp og sagði: "Manstu þegar við vorum að hittast á laun fyrir 20 árum, aðeins 16 ára gömul." - "Já, ég man vel eftir því," sagði Bimba. - "Manstu þegar pabbi þinn kom að okkur þar sem við vorum að elskast í aftursætinu í bílnum mínum?" - "Já, ég man líka vel eftir því." -"Manstu þegar pabbi þinn dró upp byssuna, beindi henni að höfðinu á mér og sagði: Annað hvort giftistu dóttur minni eða verður næstu 20 árin í fangelsi." - "Já, ég man vel eftir þessu elskan mín," sagði Bimba og settist við hlið eiginmannsins. Hann þurrkaði tár af hvörmunum og sagði: "Veistu... ég hefði losnað út í dag!"

Í tilefni 50 ára brúðkaupsafmælis ákváðu prúðbúin hjón að panta sér hótelherbergi eina nótt. Þau fengu sér gott að borða og fóru svo upp í rúm til að endurupplifa brúðkaupsnóttina. Eitthvað fannst þeim gamla limurinn vera slappur og linur svo hann laumaðist afsíðis og batt við hann reglustiku. Að svo búnu fór hann upp í rúm til sinnar gömlu og sinnti sínu hlutverki og var konan hæstánægð með gamla sinn. Daginn eftir sagði annar eggjastokkurinn við hinn: "Já, margir hafa nú komið við hér um dagana en aldrei hafa þeir fyrr komið á líkbörum!"

Búið í dag……………

Bið Guð og gæfuna að fylgja ykkur…………

<º))))><.•´¯`•. Hörður .•´¯`•.><((((º>

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi