..::Þetta er nú meiri kæfan!::..
Það þarf ekki að orðlengja þetta neitt meira, þetta er orðið tóm kæfa. Ég verð að játa mig sigraðan í þessu veiðarfæri, því er nú ver og miður en ég fæ ekki nokkra glóru í þetta. Það er eins gott að það var ekki einhver öskrandi taugaveikisræfillinn sendur út með þetta á bakinu, ég er hræddur um að hann hefði snappað á því :). Ef það er einhver tilgangur með þessum þætti lífs míns þá væri gaman að vita hver hann væri, ég er eiginlega orðin alveg standandi bit á þessum brekkum. En tilgangurinn með þessu bulli hlýtur að koma í ljós með tíð og tíma :).

Sem sagt ég segi: Pass!
Það gildir samt ekkert annað en að reyna að kreista fram einhverja brosgrettu, og vona svo að það skili sér í einhverju formi til baka :), sjálfsagt gætu hlutirnir verið mun verri en þeir eru og maður ætti að skammast sín fyrir þennan væl.

Læt þetta nægja í dag.
Megi Guðs englar flögra skríkjandi yfir ykkur ;)........

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi