..::Eitt á dag kemur skapinu í lag::..
Var frekar latur í morgun, en eftir hádegið draslaði ég mér niður í bæ og talaði við þjónustufulltrúann minn hjá Sjóvá varðandi trygginguna á hjólinu.
Svo tókst mér að ota fyrrverandi vinnslustjóranum mínum í nýtt pláss, en þetta gengur allt út á að þekkja menn sem þekkja menn sem þekkja menn.
Það virðist allar atvinnuráðningar fara eftir þessháttar leiðum þessa dagana.
Vonandi á ég einhverstaðar hauk í horni sem getur bent á mig sem álitlegan kost :).
Við fórum svo inn á Akureyri í verslunarleiðangur(Bónus) en notuðum tækifærið og fórum í Símann til að færa frúarsímann yfir til símans, ég notaði tækifærið og gerði það sem Árni Finns benti mér á að gera fyrir 6árum, þ.e.a.s endurnýja símakortið mitt og fá nýtt sem væri með meira símaskráarplássi og einhverju fleira, gamla kortið mitt var t.d vitlaust en það nýja hefur vit ;). Þetta er nú það helsta sem ég hef afrekað þennan daginn.
Annað var það ekki þennan daginn.
Bið himnaföðurinn að vaka yfir ykkur.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi