Enn einn dagurinn í undirbúningnum endalausa fyrir brottferðina fokin út í veður og vind ,).
Tókum niður gamla ónýta radar skannerinn í morgun og maður frá R.Sigmundsson byrjaði að setja upp nýja skannerinn og undirbúa uppsetninguna á nýja radarnum.
Allt gekk sinn vanagang á vinnsludekkinu endalausa og seinnipartinn mætti suðupotturinn ásamt tveim færiböndum sem enn á eftir að breyta.
Ég er reyna að hætta að svekkja mig á þessum seinagangi. Smæla bara framan í heiminn og sósast í gegn um þetta. Þetta hlýtur að taka enda fyrir rest. Er það ekki ?.
Páli kom með nýju togblakkirnar og við hengdum þær upp. Það er mikill munur að sjá almennilegar blakkir aftan á dollunni og ekki skemmir að núna er þetta ekki eins og andsk.... hafi klórað þetta upp fyrir aftan rassgatið á sér.
Það er nóg að gera hjá Lettunum í flugbrautarsmíðinni og núna vantar ekkert nema lendingarljósin, hver veit nema flugleiðir sæki um lendingarleifi á brautinni ;).
Seyðfirðingurinn var búin að græja fyrir mig linkana í hjólið svo að nú þarf ég bara að grunna þá og lakka og troða þeim aftur á sinn stað í hjólinu.
Ekki fékk ég Skódan í dag svo að ég er upp á aðra komin með ferðalög. Þetta lendir á Jóni sem verður að aka þurfalingnum til og frá vinnu.
Ég fer norður um helgina, norður á föstudag og suður aftur á sunnudaginn.
Þ.e.a.s ef veðrið og áætlun verður til friðs.
Jæja ætli maður verði ekki að hætta þessu rausi.
Guð gefi ykkur góða daga.
><((o))°> Hörður <°((o))><

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi