Jón vélstjóri pikkaði mig upp klukkan átta og fórum við beint um borð í drottninguna, þar var allt á fullu ;) eða þannig.
Leifi kom aðeins, en stjórnlokin fyrir autoið er ekki komin svo að hann kemur með hann á morgun og þá getum við prufukeyrt spilin.
Norðmennirnir fyrir togblakkirnar eru komnir upp í toggálgan og tilbúnir til að taka á móti blökkunum fínu.
Lettarnir voru að sjóða upp vinklana fyrir flugbrautina stjórnborðsmegin í dag, það þurfti fá þá til að rétta þetta aðeins því okkur fannst Rússakeimur á þessu öllu saman ;) allt skakkt skælt og snúið. Maður vissi ekki hvort maður var rangeygður eða tileygður þegar maður bar þetta járnvirki augum. Þetta var ekki einu sinni fjarska fallegt því að þetta versnaði í fjarlægð. Þegar Jón var búin að blása úr öryggislokanum og lína þetta upp með trollgarni var ekkert því til fyrirstöðu að laga það sem hægt var að laga með góðu móti og á endanum var þetta orðið la la. Með góðum vilja og jákvæðni má alveg lifa með þessu, það er óþarfi að fara á límingunum í smámunaseminni.
Mestu vonbrigði dagsins voru helv.. vinnslulínan. Hún klárast ekki fyrr en eftir helgi, jamm þetta er ekki brandari heldur svellkaldur veruleiki ;(.
Þetta stefnir í að verða vinnslulínan endalausa .... arrg ..... þetta getur gert hvern mann gjörsamlega brjálaðan. “Ég held að ég sé að verða fúll” eins og maðurinn orðaði það um árið ;).
Ég komst heim óhultur í kvöld enda var ég ekki á Skodanum. Hann fæ ég ekki fyrr en á morgun, uhu uhu uhu.
Ég náði að svína linkana úr afturgaflinum á hjólinu inn á einn gaukinn sem er að vinna á millidekkinu og ætlaði hann að græja þá fyrir mig. Maðurinn er öðlingur og fyrrverandi austfirðingur, það segir kannski allt um mannkostina ;).
Ég ætla að krossa alla útlimi og vona að þetta bull fari svo langt í vikunni að restin klárist í byrjun næstu viku...........Annars verð að sparka í punginn á einhverjum.
Var komin heim í Stangarholt upp úr sjö þrjátíu ;).
Haddó er eitthvað að stússast í eldhúsinu svo að allt í einu gerði matarþörfin viðvart og krefst þess að ég leggi niður skriftir, það er ekki bannað að hafa matarást á litlu systir sinni er það ??
Læt þetta duga í bili...............
Vona að englar Guðs passi ykkur í lífsins ólgusjó
><(())°> Hörður <°(())><

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi