Eyddi deginum í rólegheitum heima.
Skrapp og reyndi að redda Guðmundi Óla með jeppann en hann varð olíulaus á leiðinni með Álfgrím í pössun til okkar, við náðum í olíu á bílinn en það hafði lent loft inn á kerfið svo að við urðum að skilja bílinn eftir, eftir ítrekaðar tilraunir til gangsetningar.
Ég fór svo í að koma hjólinu saman og setti það aðeins í gang en það er svo mikil hálka að ég gat ekkert prufað það.
Ég var svo latur að nennti ekki einu sinni á snjósleðamótið sem var haldið í bænum í dag.
Seinnipartinn tókum við Guðný svo til í herberginu hans Einars Má og var það tveggja manna tak, þegar ég hugsa til baka þá minnist ég þess ekki að það hafi verið svona mikið rusl í herberginu mínu þegar ég var lítill, en maður man líklega bara það sem maður vill muna ;).
Nenni ekki að skrifa meira í dag.
Guð veri með ykkur.
<°>< Hörður ><°>

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi