..::Kvefdrulla og slappleiki::..
Frekar slappur í dag, það er einhver flensudrulla með kvefi og hálsbólgu að hrjá mig, eitthvað sem hefur verið að ganga hérna fyrir norðan og þurfti endilega að sækja mig heim :(.
En það þíðir víst lítið að leggjast í aumingjaskap og volæði þótt maður sé með hornös ;).
Ég dreif mig í bílskúrinn og reif tankinn af hjólinu grunnaði hann og sprautaði, svo hringdi ég í Suzuki umboðið og pantaði mér nýtt kúplingshandfang :), það verður að gera þetta klárt fyrir næstu atrennu að bévítans heiðinni :P aldrei að gefast upp!.
Annars var ég búin að finna mér nýjar handhlífar á netinu sem ég hef augastað á, en það verður að bíða betri tíma, maður getur víst ekki lagst í kaupæði með allt niður um sig.
Ég veit ekki einu sinni hvort ég er með atvinnu eða ekki, allt í lausu lofti þannig að sólin skín ekki beint í andlitið á mér í augnablikinu. Maður er orðin frekar þreyttur á þessari eilífu óvissu sem virðist fylgja þessari atvinnugrein. Og hollusta hvað er það nú? Það virðist lítils metið þótt maður sýni einhverja húsbóndahollustu og stökkvi ekki í allar áttir eftir fallegustu tertusneiðinni í hvert skipti. Seint ætlar maður að læra að ef maður gleypir ekki í sig það sem bragðast best þá étur einhver annar það. Og maður situr eftir með gaulandi garnirnar, það er heldur ekkert víst að húsbóndinn rétti þér stærstu sneiðina þótt þú haldir að hún sé ætluð þér, neibb dream on baby, it´s not like that!.
En einhvern vegin lifir maður í þeirri trú að það detti einhver vinna inn áður en að sultarólin herðist svo að belgnum á mér að það færi að hægja á andardrætti og blóðrennsli til útlimanna :).
Merkilegt að menn séu ekki æstir í að nýta sér alla þessa hæfileika, hugsið ykkur allt þetta magn af þekkingu hæfileikum í ekki stærra hylki en mér, hylki sem að vísu smá stækkar eftir því sem að þekkingin og hæfileikarnir aukast :), annað væri nú undarlegt ef ekki þyrfti meira pláss fyrir allt þetta góðgæti hehehehehe ;).
Jamm þessi pakki er falur fyrir rétt verð, þú getur fengið hann á raðgreiðslum ef þér hentar svo, 6-12-24-48mán eða lengur allt eftir samkomulagi. Bara að taka upp símann og hringja í +354 862 6800 og bera sig eftir björginni. Þetta er ekki flókið, öll tilboð verða skoðuð :).
Jæja það er best að skríða í bólið og reina að sofa úr sér þessa lumbru, vonandi fær maður einhver verkefni að glíma við á morgun, nú eða kannski vinnutilboð :).
Góða nótt í alla nótt, og vaknið vel á morgun..........yfir og út.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi