..::ADSL spekingar og ringlaði Routerinn::..
Byrjaði daginn á því að góna á Ísland í bítið, ég var drulluslappur og flensuvitleysan var enn full spræk fyrir minn smekk, höfuð,beinverkir með hornös og hóstakjöltri.
Eftir að hin hrikalega og afspyrnu væmna og illáhorfandi sápa "Glæstar vonir" byrjaði þá skreið ég fram úr sturtaði mig, svo lallaði ég til Kalla en hann hafði verið að fá sér þráðlaust ADSL sem virkaði ekki :(. Það mætti einhver spekúlant til að setja þetta upp í gær en það endaði með því að hann tók tölvuna með inn á Akureyri. Þar komust menn að því að þráðlausa netkortið væri ónýtt og þurfti því að kaupa nýtt :(. Tölvan var seinnipart í gær sótt og sving og pling allt tengt þegar heim var komið! En það virkaði ekkert frekar en fyrr :(.
Ég mætti á svæðið fullur efasemda til að skoða þetta og var engu nær frekar en aðrir.
Þetta var farið að minna aðeins á það þegar við fengum ADSL tenginguna forðum, þá tók það viku að fá það til að virka, förum ekki nánar út í þá sálma :(.
Þar sem ég var engu meira nær en aðrir dró ég fram símtækið og hringdi í aðalspekúlantinn í þessum fræðum á Dalvík, hann var fljótur að afgreiða þetta, "tölvan var bara biluð!".
Ég fór heim og sótti fylgibréfið fyrir varahlutina sem mig vantaði í hjólið eftir viðureignina við Reykjaheiðina og rölti svo niður á pósthús í góða veðrinu og pikkaði dótið upp.
Þar sem að ég var ekki full sáttur við málalok í þessum Router málum mætti ég aftur og setti upp nýjan vafra en allt kom fyrir ekki, þá hringdi ég í Hannes vin minn sem er mikill tölvu og tækjagúrú, hann var nokkuð viss um að þetta væri eitthvað fuck hjá símanum, annaðhvort í uppsetningu eða í móðurstöðinni.
Nú var ég mát svo að ég lagði niður frekari tölvupælingar og lagði land undir fót með betri helmingnum ,), Akureyri og Bónus hvað annað, við pikkuðum Hjördísi og Óla upp og rúlluðum svo í Kattabúðina þar sem ég verslaði mér nýja höldur og Motul demparaolíu, svo var það Bónus besti vinur litla mannsins :).
Eftir Bónus og Glerártorg skutluðum við krökkunum upp á vist og rúlluðum heim.
Við vorum frekar seint á ferð og borðuðum ekki kvöldmatinn fyrr en 20:30, svona svipaður kvöldmatartími og iðurlega hjá litlusystur hehe.
Í kvöld renndi ég svo eftir tölvunni niður til Kalla og kippti henni hingað heim, tróð LAN snúrunni úr Routernum okkar í rassgatið á henni og viti menn, ekkert að tölvunni og hún svínvirkaði.
Nú liggur fyrir að rúlla með tölvuna niður til Kalla í fyrramálið og reyna að fá einhvern botn í þetta, ég er líka búin að setja mig í samband við mann sem hugsar í 10101010101000010101000 eins og tölva, ég trúi ekki öðru en að hann leiði mig í hinn eina rétta sannleika og fái þetta til að virka ef það er á annað borð hægt.
Já svona lítur dagbók dagsins út í dag..............Góða nótt, yfir og út.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi