Á Reykjavíkurflugvelli var allt óbreitt, same old same old, en það fór þó aldrei svo að maður hitti ekki einhvern sem maður þekkti því það voru að fara vélar austur í Egilstaði.
Við hittum Hansínu og Þóru Jónu og svo Gogga og Báru, ég man ekki hvað það er langt síðan ég hafði hitt Hansínu, líklega ekki síðan ég flutti að austan.
Upp úr sjö var kallað út í vél og í hliðinu var okkur tilkynnt að það væri vélin sem væri lengst frá útganginum, það dró þá ekki af því, þetta var hálftíma labb hehe í slabbi og klaka.
Flugið gekk alveg dillandi og á Akureyrarflugvelli biðu Brynja og Bjarki Fannar tilbúin að ferja okkur í nafla alheimsins Dalvík.
Mikið var gott að koma heim, Einar Már var enn hjá Ninnu en kom nokkrum mínútum eftir að við duttum inn úr dyrunum, ég held að hann hafi verið eins ánægður að sjá okkur og við hann :).

Mynd dagsins er svo af okkur feðginunum í heimsókn í Stangarholtinu.

Og og og, ég setti inn nokkrar myndir úr ferðinni í myndaalbúmið :).

Þá er þetta komið í dag.
Köttur úti mýri, setti upp á sig stýri, úti er æfintýri.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi