..::Rápað um netið::..
Á rápi mínu um netið rakst ég á þessa skemmtilegu mynd, hún heitir einu númeri of lítill ;), og skýrir sig sjálf.
Þetta fann ég inni á síðu sem ábúendur á eyjunni Jan Mayen halda úti, ég á það til að detta þarna inn og lesa fréttir af þeim og skoða myndir, það er alltaf eitthvað um að vera hjá þeim og örugglega gaman að vera þarna ef fólk þolir einangrun fá hinum síspennta ummheimi.
Annars er ekki mikið að frétta af mér annað en að ég hef það ágætt.

Hérna er svo einn brandari sem ég rakst á á netinu:
Hjón fara til tannlæknis!
Hjón nokkur fóru til tannlæknis. Konan segir við tannlækninn að hún vilji láta rífa tönn, En hún kvaðst jafnframt vera á mikilli hraðferð svo það væri engin tími fyrir deyfingar. Bara ráðast á tönnina og rífa hana strax úr, eins fljótt og
hægt er!
Tannlæknirinn varð orðlaus af undrun!
"Kona góð, þú ert mjög huguð! Sýndu mér nú tönnina sem á að rífa!"
Konan snýr sér þá að manninum sínum og segir, "Gunnar...komdu fljótur elskan mín og sýndu nú tannlækninum tönnina sem þarf að rífa úr þér!"


Læt þetta duga í dag.
Bið Guð og gæfuna að fylgja ykkur hvar sem þið eruð niðurkomin.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi