..::Öskudagurinn::..
Ennþá er blíðuveður hjá okkur þótt aðeins sé farið að kólna og örfín snjómugga.
Það var frí í skólanum svo vinir Einars voru mættir hérna klukkan ½ 9 til að undirbúa sig fyrir Öskudagssönginn , en þetta fólst nú aðallega í því að vera í einhverjum búning og voru þeir ansi flottir þegar þeir fóru af stað.

Ég notaði tækifærið eftir hádegið og fór í sund á meðan Guðný fór í ræktina, synti 200m og fór svo í pottinn og gufuna. Ég var bara nokkuð ánægður með frammistöðuna og fór að monta mig af því við frúna að ég hefði synt 200m, ég hefði betur sleppt því að vera að minnast á þetta afrek mitt á sundsviðinu, syntirðu bara 200m sagði hún, það er ekki neitt!.
Ég var frekar framlár eftir þessa viðureign og reyndi ekkert að hafa fleiri orð um sundafrek dagsins enda orðið ljóst að það var ekki neitt afrek ;).

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Ég er nú bara hrifin af sundafrekinu þínu,og þú hefur þá sloppið við harðsperrurnar sem sumir voru þjáðir af í gær,læknar mæla með 200 metrum á dag svo mér finnst þetta fínt,ég tek nú samt oftast 300 metra en ég er líka búin að æfa mig í ár.

Vinsælar færslur af þessu bloggi